Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Xem Phim Tinh Trung Nhạc Phi Tập 1 2 3 4 5... Tập Cuối

Xem Phim Tinh Trung Nhạc Phi



Xem phim Tinh Trung Nhạc Phi - Tinh Trung Nhạc Phi

Tên phim: Tinh Trung Nhạc Phi - Tinh Trung Nhạc Phi

Đạo diễn: Đường Quý Lễ,

Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như, Yoo Seung Jun, Khương Chính Dương,

Thể loại: Phim Dã Sử Cổ Trang, Phim Võ Thuật-Kiếm Hiệp, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Hành Động,

Quốc gia: Trung Quốc

Thời lượng:

Hãng sản xuất:

Tinh Trung Nhạc Phi của đạo diễn Đường Quý Lễ là bộ phim võ thuật kiếm hiệp, phim tập trung rất nhiều mỹ nhân Trung Quốc. không chỉ có Lâm Tâm Như, Lưu Thi Thi, Trương Gia Nghê và Trịnh Phối Phối, Tinh Trung Nhạc Phi còn có sự góp mặt của rất nhiều nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp. Với phong cách và hình tượng đa dạng, “đội quân mỹ nữ” hứa hẹn sẽ gây nên nhiều bất ngờ không thua gì anh hùng 2 phe do Huỳnh Hiểu Minh và Yoo Seung Jun đứng đầu.

Người đẹp trẻ tuổi này được coi là một trong những đối thủ nhan sắc đáng gờm của Lâm Tâm Như.

Lưu Thi Thi cá tính...

...đối lập với một Lâm Tâm Như dịu dàng

Nếu như sự xuất hiện của Lâm Tâm Như là điều đã bị lộ từ trước (qua những bức ảnh hậu trường và lời nhắn nhủ “tình củm” của cô nàng với Huỳnh Hiểu Minh trên Weibo) thì Lưu Thi Thi hoàn toàn là một điều bất ngờ thú vị đối với khán giả. Tạo hình trong phim của Lưu Thi Thi khá mạnh mẽ và cá tính, đối lập với Lâm Tâm Như có hình ảnh dịu dàng, trang nhã.

Trương Gia Nghê

Ngoài Lưu Thi Thi thì Trương Gia Nghê cũng khiến nhiều người “mắt chữ O, miệng chữ A”. Thậm chí, tạo hình của Trương Gia Nghê còn “bụi bặm” hơn cả cô nàng cá tính Lưu Thi Thi. Xuất hiện với hình ảnh một nữ tướng anh dũng, Trương Gia Nghê sẽ đảm nhận nhân vật Tố Tố - bạn tri kỷ chốn sa trường của Nhạc Phi

.

Trịnh Phối Phối

Trong dàn anh hùng mỹ nữ, diễn viên gạo cội Trịnh Phối Phối vẫn hoàn toàn nổi bật bởi khí chất hơn người. Gương mặt chuyên đảm nhận các vai diễn “đức cao vọng trọng” này toát lên nét hiền từ mà vẫn vô cùng cương nghị, khiến cho người đối diện cảm thấy kính phục. Trịnh Phối Phối vào vai người mẹ hiền đức của dũng tướng Nhạc Phi, là một trong những người có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của ông.

Các mỹ nữ trong phim

Cùng với Lâm Tâm Như, Lưu Thi Thi, Trương Gia Nghê và Trịnh Phối Phối, Tinh Trung Nhạc Phi còn có sự góp mặt của rất nhiều nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp. Với phong cách và hình tượng đa dạng, “đội quân mỹ nữ” hứa hẹn sẽ gây nên nhiều bất ngờ không thua gì anh hùng 2 phe do Huỳnh Hiểu Minh và Yoo Seung Jun đứng đầu.

Trương Hinh Dư

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư - một trong những người đẹp của phim - từng phát biểu: “Những chuyện tình giữa các anh hùng – giai nhân trong Tinh Trung Nhạc Phi thực sự đều là những mối tình tuyệt đẹp. Bên cạnh bài học về hiếu – nghĩa – trung – tín làm người đời cảm động, phim còn để lại cho chúng ta những chiêm nghiệm thật sâu sắc”.


Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét