Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Xem Phim Ngọc Viễn Đông HD Full

Xem Phim Ngọc Viễn Đông



Xem phim Ngọc Viễn Đông - Ngọc Viễn Đông

Tên phim: Ngọc Viễn Đông - Ngọc Viễn Đông

Đạo diễn: Cường Ngô,

Diễn viên: Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Kiều Trinh, Hồng Ánh,

Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Quốc gia: Việt Nam


Chào mừng ngày 8/3/2012 đạo diễn Cường Ngô ra mắt khán giả truyền hình với 7 phim ngắn (Ngọc Viễn Đông). Trong buổi gặp gỡ báo giới chiều 4/3 ở TP HCM, diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết, tham gia bộ phim này là một thử thách với cô. "Đây là tác phẩm điện ảnh tôn vinh người phụ nữ. 7 phim ngắn trong Ngọc viễn đông là 7 câu chuyện tình yêu đậm chất Á đông. Thể hiện vai cô gái 19 tuổi trong tập Trăng huyết của chùm phim này, tôi rất tự hào khi mình là một người phụ nữ. Đó là vai diễn rất khác với những nhân vật trước đây tôi hóa thân. Trong 20 phút, tôi thoại rất ít, chỉ dùng ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể để lột tả nội tâm", Ngô Thanh Vân nói.Phim của Cường Ngô đủ vị đắng, cay, mặn, ngọt chua,chát của cuộc đời.Người đẹp chia sẻ niềm vui chờ ngày phim ra rạp cùng đạo diễn Cường Ngô (trái). Ngô Thanh Vân cho rằng, phim của anh đủ vị đắng, cay, mặn, ngọt, chua, chát của cuộc đời.
Chuỗi phim này là một sự trưởng thành của một người phụ nữ Việt Nam từ lúc bé đến tuổi thanh niên, thiếu niên, người già. ở phim tôi đóng là một sự viên mãn của người đàn bà Hà Nội, và trên một chuyến tàu đi thăm chồng ở Sapa đã bắt gặp một màu sắc tình cảm rất khác với tình cảm bà ta đang sống. Tôi nghĩ đây là những điều chúng ta bắt gặp trong cuộc sống khi người phụ nữ quá nhàm chán trong cuộc sống thì muốn từ bỏ cái mặt nạ mà người ta luôn che đậy. Cường Ngô xử lý kết phim là kết mở..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét